TÂM ĐIỂM BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ QUỐC CUỐI NĂM 2021

Thành phố đảo Phú Quốc luôn là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư lớn. Tính từ thời điểm đầu năm đến nay Phú Quốc đã được rót vốn đầu tư hơn 16 tỷ $ và là thị trường bất động sản thu hút nhiều nhất nửa cuối năm. Đồng thời, hiện nay, UBND tỉnh Kiên Giang đang xây dựng đề án với nhiều chính sách đặc biệt, ưu đãi đầu tư thông thoáng, kích cầu du lịch và kinh tế cho thành phố Phú Quốc. Các tuyến đường huyết mạch vẫn đang tiếp tục được mở rộng, các tập đoàn lớn từ quốc tế và trong nước vẫn tiếp tục rót vốn mạnh… Đây chính là tín hiệu tích cực mà nhiều nhà đầu tư chờ đợi, họ luôn luôn có niềm tin vào sự phát triển lớn mạnh và giàu có của đảo Ngọc. Với sự phát triển vượt bậc vào cuối 2021, dự kiến 2022 Phú Quốc sẽ bùng nổ với nhiều dự án lớn được triển khai. Cùng HTLand điểm qua những cột mốc đáng nhớ của thành phố Phú Quốc vào cuối năm 2021

Vào 23/11/2021 chính thức khởi công đường du lịch ven biển bãi Trường. Với tổng chiều dài tuyến đường là 10,68km, tuyến đường ven biển Bãi Trường với phạm vi quy hoạch rộng 66m sẽ phục vụ nhu cầu đi lại vui chơi, giải trí, ngắm cảnh biển cho người dân và du khách. Đây là tuyến đường quan trọng khi hội tụ những thương hiệu khách sạn và resort cao cấp hàng đầu thế giới, thúc đẩy hoạt động vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng phát triển. Bất động sản nơi này hứa hẹn sẽ phi mã trong thời gian sắp tới.

Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được hưởng lợi lớn từ tuyến đường du lịch ven biển bãi Trường
Cũng trong 23/11/2021, UBND tỉnh Kiên Giang đã gửi tờ trình về đề án xây dựng thí điểm một số cơ chế, chính sách phát triển TP Phú Quốc theo hướng đô thị cấp 1. Ngành nghề chính: du lịch – dịch vụ, tài chính-ngân hàng, xuất nhập khẩu,… tầm cỡ khu vực và quốc tế. Trong giai đoạn 2016-2020, dù chưa có được cơ chế đặc thù nhưng Phú Quốc đã trở thành một cực phát triển của tỉnh Kiên Giang, tổng vốn đầu tư toàn xã hội của TP đạt hơn 141.600 tỷ đồng (65% tổng vốn toàn tỉnh), thu hút được 321 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 340.300 tỷ đồng.

Kiên Giang đề nghị tiếp tục nâng cấp cảng hàng không quốc tế Phú Quốc

Vào ngày 21/12/2021, Tập đoàn Tân Á Đại Thành ra mắt giai đoạn 2 của Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc – Dự án Đại Thành quy mô 52ha với tổng mức đầu tư lên đến 4,656 tỷ đồng. Đây là một bước tiến mới cho Meyhomes Capital Phú Quốc khi khởi công giai đoạn tiếp theo, là mảnh ghép hoàn hảo cho sự phát triển xa hơn nữa của TP. Phú Quốc nói chung và Đại đô thị Meyhomes Capital nói riêng. Cũng tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cùng ký kết hợp tác chiến lược với các đơn vị danh tiếng trên nhiều lĩnh vực: Dark Horse, Hòa Bình, Accor, Daewoo E&C, Vietinbank nhằm khẳng định hợp tác bền vững của các bên để cùng nhau phát triển đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc thành công hơn nữa. Mang đến các lựa chọn đa dạng các loại hình sản phẩm như: Nhà phố thương mại – Shophouse – Biệt thự – Minihotel với quyền sở hữu lâu dài hiếm có trên thành phố đảo, dự án Đại Thành sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sống sang, nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo giá trị đầu tư – kinh doanh hiệu suất tốt, sinh lời dài hạn.


Tập đoàn Tân Á Đại Thành khởi công giai đoạn 2 – dự án Đại Thành với quy mô 52ha

28/12/2021 Thaigroup của Bầu Thụy (Nguyễn Đức Thụy) đề xuất chủ trương đầu tư Cảng Vũ trụ du lịch quy mô 30.000 tỷ, thực hiện trong khoảng thời gian từ 2022-2026. Mục tiêu của dự án là xây dựng phát triển Phú Quốc thành trung tâm dịch vụ du lịch tầm quốc tế và đưa Việt Nam sánh ngang các cường quốc vũ trụ trên thế giới. Đồng thời, dự án sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh và tận dụng thế mạnh du lịch của Phú Quốc. 


Ảnh minh họa

Ngày 29/12/2021, Tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh chính thức khởi công siêu dự án “Tổ hợp quần thể du lịch Phú Quốc”. Dự án được đầu tư quy mô trị giá khoảng 120 triệu USD (3.000 tỷ đồng). Dự án trọng điểm đầu tiên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại tỉnh Kiên Giang kỳ vọng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo vào công cuộc thực hiện mục tiêu đưa Phú Quốc trở thành thành phố du lịch văn minh, thông minh và ứng dụng công nghệ cao. 


Lễ khởi công Tổ hợp quần thể du lịch Phú Quốc Tân Hoàng Minh

Không một hòn đảo nào ở Việt Nam có năng lực thu hút đầu tư mạnh như thành phố đảo Phú Quốc. Cùng với đó, sự xuất hiện của những “đại bàng đầu ngành” có nguồn vốn “khủng” và cam kết đầu tư dài hạn đã kiến tạo nên diện mạo ban đầu của thành phố đảo. Phía Bắc và Nam là 2 trung tâm vui chơi giải trí xứng tầm châu Á, giữa đảo là loạt tổ hợp nghỉ dưỡng hạng sang mang thương hiệu quốc tế dọc bãi Trường. Có thể nói thời điểm hiện tại là cơ hội để bất động sản Phú Quốc về với đúng giá trị thực của nó. Theo nhận định chung của nhiều chuyên gia năm 2022 sẽ là năm bất động sản lên ngôi, đặc biệt là dòng bất động sản ven biển khi sức khỏe đang là mối quan tâm số 1 của nhiều người. 
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần HTLand – Đại lý F1 phân phối Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc
Hotline: 0938.55.22.39
Website: www.htland.net

Phan Thảo Nguyên