TÂM LÝ ĐẠI DỊCH :”CÀNG SỐT SẮNG, CÀNG MUỐN CÓ ĐƯỢC MỘT NƠI AN CƯ AN TOÀN”

Hiện nay do ảnh hưởng của dịch Covid, gần như thị trường bất động sản (BĐS) “ngủ đông”. Tuy nhiên BĐS nhà ở vẫn ghi nhận nhu cầu khá cao từ người dân có nhu cầu ở thực, nhất là trong bối cảnh phức tạp của đại dịch thì người dân lại càng có tâm lý sốt sắng có được chốn an cư hơn.

Cần tìm một nơi an cư an toàn ngày càng “HOT” sau ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, của biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, bệnh tật hiểm nghèo dần trẻ hóa… Bối cảnh dịch bệnh lại càng khiến sức khỏe trở thành vấn đề đáng quan tâm số một.

BĐS an cư an toàn là lựa chọn tuyệt vời sau đại dịch Nguồn: cafef.vn

Trong các giai đoạn khó khăn như hiện tại, nhiều nhà đầu tư đang tìm một nơi “trú ẩn” cho dòng vốn và bất động sản là kênh phù hợp, tương đối ổn định về mặt giá trị. Xét các phân tích trên, nhiều chuyên gia cho rằng thị trường BĐS sẽ dần “ấm” lên theo đà của quá trình kiểm soát dịch Covid-19 một cách hiệu quả cùng với những diễn biến lạc quan của kinh tế vĩ mô. Tất nhiên, quá trình hồi phục sẽ không thể diễn ra một sớm, một chiều mà cần thời gian dài hạn

Tâm điểm an cư cao cấp tại Nam Phú Quốc

Thực tế cho thấy rằng, không phải đến bây giờ những gia đình khá giả tại Phú Quốc và những nhà đầu tư lớn mới chú ý tới Nam đảo. Họ đã nhận thấy rất rõ tiềm năng nơi đây nhưng chưa có dự án đủ sức hút và đảm bảo cuộc sống an cư lâu dài. Thời gian gần đây, sự quan tâm đã trở nên rõ nét hơn khi Tập đoàn BĐS Tân Á Đại Thành – Meyland ra mắt  dự án “Meyhomes Capital Phú Quốc” – Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu.

Tâm điểm an cư cao cấp tại Nam Phú Quốc- Meyhomes Capital Phú Quốc Nguồn: Internet

Điểm khác biệt và cũng là lợi thế nổi bật của dự án là tính pháp lý và tính đa chức năng. Dự án nằm trong 6% diện tích đất ở đô thị, toàn bộ shophouse, mini hotel, villas được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Đây cũng là “Capital” đúng nghĩa với đầy đủ hạ tầng xã hội phục vụ cuộc sống bền vững như điện, nước sạch, hệ thống giáo dục, cơ sở y tế… Nhà hát lan tỏa và trung tâm tổ chức sự kiện gần 1.000 chỗ ngồi được xây dựng hướng tới mục tiêu trở thành địa điểm tổ chức các hoạt động chính trị xã hội tại Phú Quốc trong tương lai. Tất cả tạo nên một khu đô thị hiện đại đẳng cấp quốc tế.

Sở hữu vị trí đắc địa kết hợp với các cung đường di chuyển thuận lợi… dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là trung tâm kinh tế, văn hóa tài chính phía Nam đảo, mang lại giá trị sống đích thực cho những cư dân tinh tú.

Nơi an cư đỉnh cao cho cư dân Meyhomes

Là đất đảo vô cùng quý giá nhưng dự án có mật độ xây dựng chỉ là 35%, thấp hơn nhiều dự án đô thị trong đất liền. Với tổng diện tích 56,09 ha, dự án có tới 8,2ha cảnh quan, cây xanh, mặt nước. Cùng với 74 trục cây xanh lớn nhỏ là trục cảnh quan – tiện ích trải dài tới 1,2 km, phân bổ trong 3 công viên nhiệt đới: công viên Hồ, công viên Sông, công viên Đại Dương và 8 club house chủ đề.

8 Club Houses Meyhomes Capital Phú Quốc

Đặc biệt, dự án được trang bị giải pháp nước sạch thông minh tinh khiết đến từ sự hợp tác giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn nổi tiếng thế giới ChungHo Nais – Hàn Quốc. Tại bất kỳ khu vực nào trong đô thị, cư dân, du khách đều có thể uống nước trực tiếp tại vòi. Nhằm khai thác thế mạnh của đảo nhiệt đới với số ngày nắng chiếm đa số trong năm, 100% số nhà tại dự án sẽ được trang bị hệ thống điện năng lượng mặt trời thông minh, thân thiện môi trường.

Nơi an cư đỉnh cao cho cư dân Meyhomes  Nguồn: Internet

Không chỉ mang tới giá trị cuộc sống tiện nghi, Meyhomes Capital Phú Quốc còn mở ra vô vàn cơ hội kinh doanh hấp dẫn như kinh doanh: mini hotel,cafe, ẩm thực, bar, spa, đồ lưu niệm, sản vật địa phương…

Với ý nghĩa mang lại cuộc sống cân bằng và bền vững, Meyhomes Capital Phú Quốc xứng đáng và sẵn sàng đón đầu xu thế dịch chuyển không gian sống về phía Nam Phú Quốc.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần HTLand – Đại lý F1 phân phối đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Hotline: 0938.55.22.39

Website: www.htland.net