Phú Quốc – Điểm đến hội tụ của nhà đầu tư BĐS sau đại dịch !

Ngay sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, thị trường bất động sản Phú Quốc dự báo sẽ đón nhận cuộc “đổ bộ” của các nhà đầu tư.

Khi làn sóng Covid-19 thứ 4 tấn công Việt Nam, tình trạng chung của nhiều điểm đến ven biển là những bãi biển vắng hoe không một bóng du khách, nhưng thị trường bất động sản ven biển thì vẫn vô cùng nhộn nhịp, thậm chí còn có phần “dậy sóng” hơn trước.

meyhomes capital

Bất động sản ven biển đang lên ngôi. Nguồn ảnh: Internet

Hiện nay, không khó để chúng ta nhận thấy lượng quan tâm dành cho bất động sản ven biển tăng cao. Anh Mạnh Khương, một nhà đầu tư đang tìm mua BĐS ven biển chia sẻ “Bất động sản ven biển nói chung ở giai đoạn nào cũng hút khách, nhất là sau 2 năm đại dịch Covid-19 tấn công. Nhu cầu tìm kiếm một second home xa thành phố lớn đông đúc, không khí thoáng mát, vừa để nghỉ ngơi, vừa để trốn dịch lại có khả năng sinh lời hiện đang là xu thế đầu tư”.

Xu hướng sở hữu second home ven biển không mới. Trong một khảo sát được báo điện tử VnExpress thực hiện vào giữa năm 2019 với hơn 3000 độc giả tham gia, 74,8% đã trả lời họ thích second home của mình toạ lạc ở vùng biển. Giới chuyên gia cũng nhận định, hấp lực và giá trị của bất động sản ven biển sẽ tiếp tục gia tăng bởi những lợi thế vốn có về cảnh quan thiên nhiên, tiềm năng khai thác du lịch cũng như ngày càng khan hiếm về quỹ đất.

Hiện nay khu vực phía Nam với những mảnh đất mới, nơi bờ biển còn nguyên sơ, khí hậu trong lành và chưa có quá nhiều sự cạnh tranh như Phú Quốc đang trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư thời điểm này. Phú Quốc có đường bờ biển dài 150km với nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía Bắc đến phía Nam. Với cảnh quan thiên nhiên hài hòa, Phú Quốc được CNN lựa chọn là một trong 20 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Châu Á, dự đoán sẽ trở thành “Phuket tiếp theo” và mang đến nhiều lợi nhuận cho nền du lịch Việt Nam cũng như các nhà đầu tư du lịch nghỉ dưỡng. Theo báo cáo của Hiệp hội bất động sản Việt Nam cũng chỉ ra rằng trong năm 2021, Phú Quốc sẽ dẫn đầu thị trường về giá tăng bất động sản. Nếu như các địa phương chỉ tăng từ 5-7% thì bất động sản đảo Ngọc sẽ cán mốc 10%.

meyhomes capital

Phú Quốc – điểm dừng chân đầy tiềm năng. Nguồn ảnh: Internet

“Điểm sáng” tại bãi Trường

Cộng hưởng với sự “tăng nhiệt” chung của đảo ngọc, bất động sản tại bãi Trường với tâm điểm là các dự án của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành đang trở thành điểm “nóng” thu hút các nhà đầu tư. Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên hiếm nơi nào có được, vị trí đắc địa, lý do khiến thị trường địa ốc tại bãi Trường “ăn điểm” còn nằm ở nguồn cung đa dạng với nhiều lựa chọn từ phân khúc đến giá tiền.

Toàn cảnh Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc 250ha. Nguồn ảnh: HTLAND

Tọa lạc tại bãi Trường – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc cách sân bay Phú Quốc 15 phút di chuyển và nằm trên 2 trục đường huyết mạch kết nối giao thương toàn thành phố: “con đường tỷ đô” ven Bãi Trường nối dự án với Đường Bào (trục đường DT975) được mệnh danh là “con đường tơ lụa” trên đảo với 4 làn xe cơ giới, vị trí đắc địa, trung tâm của trung tâm. 

Nằm trong 6% quỹ đất ở hiếm có tại Phú Quốc được sở hữu lâu dài, Meyhomes Capital với pháp lý rõ ràng, vị thế thủ phủ kinh tế, văn hóa, hành chính mới của Phú Quốc, đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là “mảnh ghép” trọn vẹn dành cho cư dân và những nhà đầu tư thông minh. Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án với  thiết kế linh hoạt, đa dạng bao gồm 1305 căn shophouse, 130 biệt thự do CBRE vận hành cùng tổ hợp khách sạn nhà hàng do Accor quản lý vận hành.

Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là đại đô thị xanh, thông minh tinh khiết đầu tiên trên đảo Ngọc. Bằng việc đầu tư kỹ lưỡng vào kiến trúc, cảnh quan, bằng việc bắt tay với đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu, bằng kinh nghiệm của một tập đoàn quốc gia 28 năm kinh nghiệm, Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là điểm đến lí tưởng cho các nhà đầu tư đẳng cấp.

meyhomes capital

Meyhomes Capital Phú Quốc – Đô thị sống đẳng cấp tại đảo Ngọc Phú Quốc.      Nguồn ảnh: Internet

Với nguồn cung sản phẩm dồi dào, đa dạng, tiên phong dẫn dắt xu thế, Phú Quốc đang là điểm đến được nhiều nhà đầu tư ưu ái hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, Phú Quốc cũng đang được đánh giá là điểm đến du lịch có khả năng hồi phục nhanh nhất khi dịch bệnh được kiểm soát. Cơ hội đầu tư tại Phú Quốc nói chung và bãi Trường nói riêng vì vậy mà càng trở nên hấp dẫn.