3 lợi thế lớn của Meyhomes Capital Phú Quốc

Vị trí trung tâm giữa lòng đảo Ngọc, quy hoạch xứng tầm, sở hữu lâu dài… chính là 3 lợi thế lớn nhất của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

1. Vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện

Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại trung tâm An Thới và phía Nam củ Bãi Trường. Theo đề án thành lập và phát triển thành phố Phú Quốc thì trong tương lai, An Thới sẽ là đô thị cảng quốc tế, cũng là đầu mối tập trung các cụm công nghiệp, trung tâm thương mại, văn hóa, du lịch, là đô thị cảng quốc tế, đầu mối trung tâm kỹ thuật, vận hành và tiếp vận… Chính vì vậy, với định hướng này của chính quyền, chắc chắn Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ được hưởng lợi không ít từ vị trí đắc địa vốn có.

Vi Tri Meyhomes Capital Phu Quoc1

Vị trí tọa lạc của dự án cũng chính là tâm điểm hội tụ của phần lớn các tuyến đường huyết mạch trên đảo Phú Quốc. Đáng chú ý nhất là trục đường 975 nối liền các quần thể du lịch nghỉ dưỡng của phí Tây đảo, tiếp đến là con đường Trần Hưng Đạo, đường dạo bộ ven biển Bãi Trường… Với lợi thế vị trí này, dự án không chỉ mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời cực nhàn cho cư dân trên đảo, mà còn có khả năng liên kết vùng cực kỳ thuận tiện:

  • 2.5km đến với thị trấn An THới và cáp treo Hòn Thơm trong vòng 5 phút.
  • 4.5km đến với bãi Cầu Dừa và bãi Kem, di chuyển trong vòng 7 phút.
  • 6.5 km đến với Bãi Sao, di chuyển trong vòng 10 phút.
  • 7.5km đến với Mũi Ông Đội, di chuyển trong vòng 12 phút.
  • Chỉ 20 phút đến với sân bay Phú Quốc và Thị trấn Đông Dương.

Bên trong dự án, các tuyến phố được chủ đầu tư quy hoạch theo mô hình bàn cờ cách điệu – một kiểu mô hình đã có từ thời cổ đại, hiện được xem như là tiêu chuẩn vàng trong quy hoạch đô thị và được áp dụng rộng rãi tại các thành phố lớn ở các cường quốc như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Italy, Nhật Bản, Singapore… Ưu điểm của mô hình này là không để xảy ra tình trạnh tắc nghẽn giao thông, mang lại cảnh quan độc đáo và đẹp mắt, từ đó tạo điều kiện phát triển kinh tế hiệu quả và bền vững.

 

Tất cả các tuyến đường bên trong dự án đều được đầu tư rất hiện đại với hệ thống dây cáp điện ngầm hóa 2 bên, hệ thống điện chiếu sáng đô thị với năng lượng mặt trời… Đặc biệt, dự án có đại lộ Trung Tâm An Thới và Đại lộ Bình Minh chạy qua với lộ giới lên đến 36m, mặt đường mỗi bên là 10.5m.  Ngoài ra còn có Đại lộ Hoàng Hôn và Đại lộ Ánh Trăng rộng tới 30m, đại lộ Ánh Sao và Huỳnh Đàn lộ giới 24m. Bên cạnh đó, sự phối hợp của các con đường nhỏ như như Kim Giao, Thiên Điểu, Hải Đường với lộ giới 13.5m cũng giúp mang lại lợi thế giao thông thuận tiện cho dự án.

2. Đa dạng tiện ích

Với mong muốn đáp ứng tốt nhất tiêu chuẩn sống cao cấp của cư dân nơi đây, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được quy hoạch tới 1.5ha cho việc xây dựng trường liên cấp quốc tế đầu tiên và duy nhất tại đảo Phú Quốc. Dự án còn có phòng khám đa khoa chuẩn quốc tế, tổ hợp khách sạn cao cấp, 7 trung tâm tài chính – thương mại trải rộng trên diện tích lên đến 4.2 ha, sẵn sàng đón đầu xu hướng và nhu cầu mở văn phòng đại diện của các công ty đa quốc gia, các tập đoàn và công ty trong nước.

8 club house chủ đề là điểm nhấn lớn trong sắc màu của Meyhomes Capital Phú Quốc, đảm nhiệm vai trò chăm sóc sức khỏe, phục vụ nhu cầu thể dục, thể thao, dịch vụ thương mại, tổ chức hội nghị và triển lãm, biểu diễn nghệ thuật và sự kiện, vui chơi giải trí, trung tâm văn hóa… cho cư dân trên đảo.

Nhà hát lan tỏa và trung tâm tổ chức sự kiện gần 1.000 chỗ tất nhiên cũng là một trong những tiện ích nội khu không thể không nhắc đến. Đây chính là điểm nhấn sẽ giúp cho Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành “thủ phủ” của thành phố Phú Quốc trong tương lai.

Là đô thị nằm giữa biển đảo, nhưng cư dân sinh sống trong dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ không phải bận tâm về vấn đề nguồn nước ngọt khi giải pháp về nguồn nước chính là thế mạnh của Tân Á Đại Thành – chủ đầu tư dự án. Theo đó, cùng với hệ thống điện năng lượng mặt trời, dự án được đầu tư hệ thống nước sạch thông minh tinh khiết uống tại vòi cho mỗi căn hộ và tại các khu vực công cộng.

3. Sở hữu lâu dài

Trong khi đa phần các dự án bất động sản trên đảo đều chỉ có quyền sở hữu ngắn gọn, Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong số ít những dự án được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn. Theo thông tin từ chủ đầu tư, tất cả các phân khu trong dự án đã được cấp giấy chứng nhận sở hữu đến từng căn. Với lợi thế này thì khi đầu tư vào dự án, các nhà đầu tư có thể tùy ý sử dụng, định đoạt tài sản của mình: Dùng để định cư, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán café, chuyển nhượng, truyền đời…

Trên đây chúng ta vừa điểm qua một số lợi thế lớn của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Để được tư vấn chi tiết hơn và nhân báo giá, các thông tin khuyến mãi mới nhất… hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.