Meyhomes Capital –  Đô thị sống sầm uất lõi trung tâm đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc vốn nổi tiếng là thiên đường du lịch biển hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bậc nhất của Việt Nam. Luôn nằm trong top đầu các địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp trong các dịp lễ tết. Ngày nay, Phú Quốc ngày càng khẳng định vị thế “Thủ phủ du lịch của mình” với Việt Nam và cả thế giới.

meyhomes capital

Đô thị sống sầm uất lõi trung tâm đảo ngọc Phú Quốc

Vị trí đắc địa tại hệ sinh thái tỷ đô của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành

Nắm giữ vị trí tâm mạch của thành phố đảo Phú Quốc, Meyhomes được xem là nơi sở hữu vị trí đắc địa, nơi được đánh giá “vô tiền khoáng hậu”, một vị trí hiếm hoi trên khắp đường bờ biển bản đồ du lịch Việt Nam.

Meyhomes Capital Phú Quốc – Dự án được xây dựng trở thành hệ sinh thái đô thị hoàn chỉnh với các phân vùng như: không gian sống (nhà ở), trung tâm thương mại, tháp tài chính văn phòng, khách sạn, cơ sở y tế, trường học, hạ tầng giao thông, tiện ích nội khu, trung tâm vui chơi giải trí, sân golf, các công trình điểm nhấn cho bức tranh đô thị Phú Quốc,…

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong tâm điểm phát triển mới của Phú Quốc.

Với tầm nhìn và tâm thế vững vàng, CĐT Tân Á Đại Thành đã quyết đnh đầu tư phát triển Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành khu đô thị chuẩn 5 sao ngay tại “lõi trung tâm thành phố Phú Quốc”. Trong thời gian tới, đây sẽ là trung tâm kinh tế – giao thương sinh động bật nhất tại thành phố Phú Quốc.

Hạ tầng giao thông thông thoáng – hiện đại

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm ở trung tâm thị trấn An Thới, phía nam Bãi Trường – nơi tập trung những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Gần dự án là trục đường 975 – tuyến đường huyết mạch Bắc – Nam, mới được đầu tư hiện đại 4 làn xe cơ giới, nối liền thị trấn An Thới với sân bay quốc tế Phú Quốc và nhiều địa danh du lịch nổi tiếng khác.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, trục đường 975 còn được gọi là “con đường tơ lụa trên đảo” bởi có nhiều tiềm năng sinh lời. “Trung bình mỗi năm có tới 4 triệu lượt khách du lịch đi trên trục đường này, con số đó sẽ còn tăng cao bởi tốc độ tăng trưởng du lịch Phú Quốc những năm qua luôn đạt hơn 30% mỗi năm. Việc kết nối trực tiếp với trục đường 975 đã mở ra cơ hội kinh doanh dịch vụ cho chủ nhân các căn villa, shophouse, mini hotel… tại Meyhomes Capital Phú Quốc”, vị này cho biết.

meyhomes capital

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm giữa nhiều tuyến đường trọng điểm.

Meyhomes Capital sẽ nhanh chóng trở thành một khu đô thị thông minh nổi bật, sầm uất tại Phú Quốc và thậm chí là trên thế giới – một thành phố ánh sáng đa sắc màu sẽ nâng tầm giá trị của đại đô thị đáng sống bậc nhất Đảo Ngọc.

Meyhomes mang sứ mệnh khuấy động sự sầm uất và nhịp sống phồn hoa tại thành phố đảo Phú Quốc, nơi sắp tiệm cận chuẩn mực đô thị quốc tế, cũng như “miệng phễu” hút khách du lịch quốc tế ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.

HTLand chúng tôi luôn giữ phong độ, là công ty chuyên về lĩnh vực Bất động sản đẳng cấp, phát triển vững mạnh và  toàn diện, đã trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Meyhomes Capital Phú Quốc của Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần HTLand – Đại lý F1 phân phối đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Hotline: 0938.55.22.39

Website: www.htland.net

Phan Thảo Nguyên