Meyhomes Capital bất động sản mặt tiền biển “Khẩu vị” mới của NĐT.

Dù chưa có dấu hiệu khả quan do dịch bệnh kéo dài, nhưng nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng vẫn đang trong giai đoạn truyền thông mạnh, dự kiến trong những tháng cuối năm nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt,  nguồn cung và sức cầu sẽ có sự hồi phục nhất định.

Trước bối cảnh nền kinh tế trong nước và quốc tế xảy ra nhiều biến động thất thường, các kênh đầu tư như chứng khoán, vàng, ngoại tệ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Ngay cả kênh đầu tư truyền thống – tiết kiệm gửi ngân hàng cũng khiến nhiều khách hàng lo ngại trước hàng loạt vụ việc “tiền gửi không cánh mà bay”.Trong khi đó, bất động sản nghỉ dưỡng đang được đánh giá là kênh đầu tư tiềm năng cùng với sự phát triển của ngành du lịch – ngành kinh tế mũi nhọn hiện nay.

 

Theo số liệu từ Tổng cục du lịch Việt Nam, nước ta đã đón tiếp 15.5 triệu lượt khách quốc tế và gần 80 triệu lượt khách nội địa trong năm 2018. Việt Nam vươn lên xếp top 3 trên 10 quốc gia có chỉ số tăng trưởng cao nhất. Tính đến quý III/2019, số lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 12.9 triệu. Những số liệu trên là tín hiệu đáng mừng báo hiệu sự tăng trưởng của bất động sản nghỉ dưỡng. Đặc biệt nhất là thị trường du lịch tại TP Phú Quốc, hiện tại Phú Quốc vẫn tiếp tục đón du khách, tăng cường các chiến dịch thu hút khách nội địa và khách quốc tế đang sinh sống tại Việt Nam, cải thiện tình hình du lịch nghỉ dưỡng. Cộng thêm đó, những dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vẫn tiếp tục triển khai thi công và hoàn thiện. Các chủ đầu tư vẫn mở bán và giới thiệu sản phẩm tới các nhà đầu tư.

 

meyhomes capital

Phân khúc bất động sản (BĐS) ven biển luôn được đánh giá là thị trường đầu tư sinh lời cao nhất so với các phân khúc khác. Nguồn: Internet

Không chỉ vậy, Phú Quốc đã trở thành “Thành phố biển đảo” đầu tiên của Việt Nam và cũng là 1 trong 3 đặc khu kinh tế lớn nhất nước. Mới đây, Phú Quốc cũng lọt TOP 19 điểm đến hàng đầu Châu Á và TOP 5 điểm đến mùa thu của Châu Á – Thái Bình Dương,…. Cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện là điểm cộng lớn cho sự phát triển kinh tế – xã hội – du lịch của đảo Ngọc trong thời gian tới. Cùng với Hạ Long, Phú Quốc là một trong 2 địa phương dẫn đầu cả nước về lượng giao dịch và số dự án mở bán mới trong năm 2020. Loại hình sản phẩm đa dạng: condotel, shophouse, mini hotel, biệt thự liền kề,… mức giá cạnh tranh, chính sách tốt ưu đãi dài hạn cũng là điểm mấu chốt hút vốn đầu tư.

 

Một số dự án bất động sản ở Phú Quốc cũng nhận được sự quan tâm và chú ý của nhà đầu tư như: dự án đại đô thị thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc tại An Thới; dự án Grand World Phú Quốc tại bãi Dài phía Bắc đảo; dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc tại bãi ông Lang. Mới đây, thông tin Phú Quốc chính thức lên thành phố đã tạo nên tín hiệu tích cực cho thị trường. Dự báo, từ nay đến hết năm, cho đến năm 2021, đảo ngọc sẽ đón nhận những dấu hiệu phục hồi tích cực của thị trường đầu tư bất động sản.

meyhomes capital

Có thể nói để phù hợp với “khẩu vị” mới của các nhà đầu tư BĐS trong thời điểm hiện tại thì phải kể đến dự án Meyhomes Capital Phú Quốc – Đại đô thị thông minh tinh khiết đầu tiên trên đảo Ngọc được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Nguồn: Meyhomes Capital Phú Quốc

Trong bối cảnh các thành phố lớn hiện tại đứng trước áp lực phát triển kinh tế, cải thiện hạ tầng, quỹ đất dần thu hẹp và không gian xanh cũng trở nên hạn chế, nhiều nhà đầu tư tìm đến những thành phố mới phù hợp với tiêu chí sống hài hòa. Một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn là thành phố biển đảo đầu tiên của cả nước – “đảo Ngọc” Phú Quốc. Với không gian xanh, được bao bọc bởi biển, không khí thoáng mát trong lành, tốt cho sức khỏe, Phú Quốc đang là điểm đến lí tưởng nhất. Thành phố Phú Quốc đang phát triển hạ tầng một cách nhanh chóng. Đường sá hoàn chỉnh, sắp tới sẽ có cao tốc Bắc-Nam, thuận lợi cho việc đi lại. Trường học, bệnh viện… đều đã đi vào hoạt động. Nắm bắt được tiềm năng phát triển của Phú Quốc, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho trình làng dự án đầu tay mang tên Meyhomes Capital Phú Quốc. Tọa lạc tại bãi Trường – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhát Phú Quốc, cách sân bay Phú Quốc 15 phút di chuyển và nằm trên 2 trục đường huyết mạch kết nối giao thương toàn thành phố: “con đường tỷ đô” ven Bãi Trường nối dự án với Đường Bào (trục đường DT975) được mệnh danh là “con đường tơ lựa” trên đảo với 4 làn xe cơ giới, vị trí đắc địa, trung tâm của trung tâm. Là đại đô thị thông minh tinh khiết đầu tiên sử dụng nước lọc uống tại vòi và pin năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường, Meyhomes hứa hẹn là sẽ là tâm điểm đầu tư trong thời gian tới.

 

Dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế nước ta, đặc biệt là ngành du lịch. Các condotel hay villa cam kết cho thuê lại đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh. Vì vậy, nhà đầu tư có xu hướng mua những sản phẩm được sở hữu lâu dài, pháp lí rõ ràng, tiềm năng tăng giá. Meyhomes đáp ứng đủ các nhu cầu hiện tại của nhà đầu tư. Nằm trong 6% quỹ đất ở hiếm có tại Phú Quốc được sở hữu lâu dài, Meyhomes Capital với pháp lý rõ ràng, vị thế thủ phủ kinh tế, văn hoá, hành chính mới của Phú Quốc, đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là “mảnh ghép” trọn vẹn dành cho cư dân và những nhà đầu tư thông minh.

 

Qua các đợt bùng phát dịch, có thể dùng từ “miễn nhiễm” đối với khu vực Phú Quốc khi mà nơi đây được xem là nơi giữ được phong độ cả về sự an toàn cho cư dân lẫn thị trường không hề có dấu hiệu chững lại, ngược lại với các thị trường khác cũng đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch covid-19, giá trị BĐS tại Phú Quốc lại không ngừng thăng hạng. Đây là một điểm mạnh cho Meyhomes Capital Phú Quốc khi Phú Quốc ngày càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các quý nhà đầu tư và cả du khách trong và ngoài nước khi xu hướng sống hiện đại nhất hiện nay Real Wellness – Second home cũng đang gọi tên Phú Quốc. Khi trạng thái “bình thường mới” được kích hoạt, gần như khó có thể tìm được một “món hời” với những giá trị không thể hoán đổi như Meyhomes Capital Phú Quốc mà thị trường BĐS trong tương lai có thể mang lại.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần HTLand – ĐĐại lý F1 phân phối đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Hotline: 0938.55.22.39

Website: www.htland.net

Phan Thảo Nguyên