HTLand chính thức phân phối độc quyền Shoptel Ruby – Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 13/11/2021, tại trụ sở Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã diễn ra Lễ công bố và ký kết hợp tác phân phối độc quyền siêu phẩm Shoptel Ruby – thuộc dự án Meyhomes Capital Phú Quốc giữa Công ty Cổ phần HTLand và Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt phát triển quan trọng của HTLand trong năm 2021, đồng thời tiết lộ những thông tin đầu tiên về siêu phẩm Shoptel Ruby, phân khu đẹp nhất thuộc đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

HTLand cùng Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành trong lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Hương – TGĐ Công ty CP HTLand chia sẻ: “Với sự tin tưởng của Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành, HTLand vinh dự được trở thành đơn vị độc quyền phân khu Shoptel Ruby. Sở hữu vị trí kim cương, độc tôn trên trục đường đại lộ Bình Minh, Shoptel Ruby được ưu ái xướng tên “trái tim giữa giao lộ vàng”, hứa hẹn là một trong những dòng sản phẩm độc đáo, mang đến giá trị vượt trội, cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho quý nhà đầu tư”.

Lễ ký kết phân phối độc quyền sản phẩm Shoptel Ruby – HTLand

Sự kiện HTLand ký kết phân phối độc quyền dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với Tập đoàn Tân Á Đại Thành, cùng với 9 đại lý hợp tác chiến lược của HTLand có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu sự hợp tác và phân phối toàn diện, thể hiện uy tín cũng như sức mạnh nội tại của đội ngũ nhân viên HTLand, là tiền đề khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Meyhomes Capital Phú Quốc – Giá trị độc bản – Sinh lợi truyền đời

Meyhomes Capital Phú Quốc là đại đô thị với quy mô gần 300ha, tọa lạc tại phường An Thới, thành phố Phú Quốc. Với vị trí “tựa thế tam sơn, nương dòng vượng khí”, Meyhomes được ví như “Thung lũng vàng” khi ôm trọn ba ngọn núi xanh ngát là: núi Vô Hương, núi Kiến Văn, núi Ra Đa.

Meyhomes Capital Phú Quốc Giá trị độc bản – sinh lợi truyền đời

Meyhomes Capital Phú Quốc với lợi thế pháp lý rõ ràng, thuộc 6% quỹ đất ở đô thị sở hữu lâu dài hiếm hoi tại TP.Phú Quốc, giúp cho sản phẩm có tiềm năng tăng giá lớn và chuyển nhượng dễ dàng. Meyhomes luôn giữ cho mình sức hấp dẫn đặc biệt, điểm minh chứng cho sức hấp dẫn của dự án này đó chính là hơn 96% sản phẩm mở bán tại các phân khu trước đó đều tìm được chủ nhân sở hữu chỉ trong một vài tháng công bố.

Shoptel Ruby – Phố Vàng giữa Đại lộ Vàng

Lấy cảm hứng từ những viên ngọc hoàn mỹ và sắc màu bản địa rực rỡ, Shoptel Ruby tỏa sáng với ý nghĩa vô cùng sâu sắc về một nguồn năng lượng mạnh mẽ cho sự phồn thịnh, kèm theo đó sự bố trí tinh tế của các nghệ nhân, tạo nên một Đại Đô Thị Meyhomes Capital Phú Quốc đúng nghĩa, xứng tầm.

Meyhomes Capital Phú Quốc Giá trị độc bản – sinh lợi truyền đời

Shoptel Ruby có diện tích từ 164m2 – 379m2; diện tích sử dụng lên tới 626m2 – 865 m2. Các căn được thiết kế với 2 mặt tiền, 3 mặt thoáng đón gió và ánh sáng, xây dựng 5 tầng và 1 tum rộng rãi, tối ưu diện tích và sử dụng linh hoạt cho mục đích để ở hoặc kinh doanh loại hình mini hotel, căn hộ dịch vụ, các cửa hàng thời trang sang trọng, nhà hàng, café… Shoptel Ruby còn sở hữu đầy đủ tiện ích phức hợp liền kề như: Trung tâm sự kiện quốc tế, trung tâm thể thao phức hợp, sân Golf,  khu Phố Hàn Quốc, đối diện là trung tâm thương mại, hồ cảnh quan quy mô 6ha, trung tâm điều hành 24/7,…và chỉ mất 30 phút đến sân bay quốc tế Phú Quốc. Đây là bài toán không thể khước từ dành cho nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.

Mô hình đa chức năng – Shoptel Ruby

Đặc biệt, Shoptel Ruby phiên bản giới hạn chỉ 31 căn shoptel trong tổng 1435 sản phẩm tại Meyhomes Capital Phú Quốc không chỉ gia tăng giá trị sinh lời bền vững mà còn thể hiện đẳng cấp dành cho những chủ nhân xứng tầm.

Như một đặc ân từ thiên nhiên vô cùng quý giá giữa lòng biển đảo, mang đến cảm giác mãn nhãn với cảnh hoàng hôn tan vào biển cả, làm say đắm lòng người. Shoptel Ruby hứa hẹn trở thành nơi quy tụ các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, thu hút hàng trăm nghìn du khách về đây mỗi năm để mua sắm, tận hưởng và trải nghiệm tại thành phố đảo đáng sống nhất Việt Nam.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần HTLand – Đơn vị phân phối độc quyền Shoptel Ruby Meyhomes Capital Phú Quốc

Hotline: 0938.55.22.39

Website: www.htland.net